top of page
  • Writer's pictureแคสแมท

รับสมัครด่วน! Business Analyst / System Analyst 1 อัตรา

รับสมัตรเจ้าหน้าที่วิเคราะห์และออกแบบระบบ (Business Analyst) มีประสบการณ์ในการวิเคราะห์ความต้องการ (Requirements) และนำเสนอ Solution ให้กับลูกค้า มีประสบการณ์ด้านประกันภัย หรือ ERP จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


ตำแหน่ง: Business Analyst (Sr./Lead)

เงินเดือน : (ขึ้นอยู่กับประสบการณ์)

รับสมัครด่วน : ปฏิบัติงานประจำสำนักงานใหญ่

ทำงาน: จ-ศ (8:30 - 17:30)


คุณสมบัติ:

  • เพศ ชาย/หญิง อายุ 26-40 ปี

  • วุฒิปริญญาตรี-โท วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

  • มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์และออกแบบระบบ แก้ไขปัญหาด้าน Business Application

Programming Skills: SQL, PL/SQL

Other Experiences: ERP System , HR Management System, Sale System, Oracle Database

Knowledge: Web Service, Insurance Business, Sale System , Tele Marketing, Call Center System, Accounting/GL is a plus


ลักษณะงานที่ปฏิบัติ: วิเคราะห์และออกแบบระบบงาน (Application S/W) ในองค์กร ทั้งกรณีที่เป็นระบบใหม่ของธุรกิจ หรือเพื่อช่วยแก้ไขระบบงานเดิมที่มีอยู่แล้วให้ดีขึ้น โดยการวิเคราะห์ความต้องการ(Requirements) เพื่อนำมาเป็นแบบแผนในการพัฒนาสร้างระบบงาน ให้สามารถใช้งานได้จริง ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ระบบและตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้



บริษัท Casmatt เป็นบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำที่ริเริ่มมาจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่เล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็น การใช้เทคโนโลยีมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ บริษัทฯ มีศักยภาพในการให้บริการเทคโนโลยีหลากหลายประเภท เพื่อใช้ในการแก้ปัญหาธุรกิจได้อย่างครบวงจร จากความชำนาญ ประสบการณ์ และเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจของเรา เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของท่านใดไม่ว่าท่านจะอยู่ในธุรกิจใด จากประสบการณ์การให้บริการเครือข่ายบริษัทขนาดใหญ่ ผ่านช่องทางเทคโนโลยีสารสนเทศ และ ช่องทางการติดต่อสื่อสารหลากหลายรูปแบบ

สนใจร่วมงานกับเรา ช่องทางในการสมัครดังนี้
1. Email Resume มาที่ hrrecruit@tqm.co.th
2. สมัครด้วยตัวเองทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท แคสแมท จำกัด เลขที่ 123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 02-150-8888 ต่อ 3091-97

300 views0 comments

Recent Posts

See All

รับสมัครด่วน! เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพซอฟต์แวร์ (Senior Software Quality Assurance (Tester)) 1 อัตรา

รับสมัคร Senior Software Quality Assurance (Tester) 1 อัตรา อายุ 22-35 ปี มีความรู้ด้านการตรวจสอบคุณภาพซอฟต์แวร์ Window/Web Application เขียน Test Case, Test Script ละเอียดรอบคอบในการทำงาน ตำแหน่ง:

รับสมัครด่วน ! Programmer (PHP,HTML5,SQL,Java) 2 อัตรา พนักงานประจำ

รับสมัคร Web Programmer (PHP,HTML5,SQL,Java) จำนวนมาก อายุ 22-35 ปี ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ มีความรู้หรือประสบการณ์ด้านการพัฒนา Web Site, Web Application, Magento E-commerce, SEO, Digital Marketing ตำแ

bottom of page